ชี้เป้า! ไอเทม คนอยากมีคู่.... คนโสดสายมูห้ามพลาด

ชี้เป้า! ไอเทม คนอยากมีคู่.... คนโสดสายมูห้ามพลาด

เป็นโสดทำไม อยู่เฉยๆให้เจ็บช้ำน้ำใจ ทำได้แค่นั่งมองคนเขารักกัน!! จะดีกว่าไหม ถ้าเรามีไอเทม ที่ช่วยดึงดูดเนื้อคู่ที่ไม่เคยหากันเจอ มาพบกันได้ และสามารถดีไซน์ไอเทม ตามความหมายของความรักดีๆในแบบที่อยากได้ ที่สามารถ Custom ได้ด้วยตัวเราเอง
.

เอาล่ะ มาถึงจุดนี้ คนโสดไม่ต้องเศร้าอีกต่อไป เพราะเราจะมาชี้เป้า ไอเทมกันโสด ที่คนอยากมีคู่ คนโสดสายมูห้ามพลาด!! Dearing Tale ภูมิใจนำเสนอ... สร้อยข้อมือ Custom สวยไม่ซ้ำ จำเส้นไม่ได้ เพราะถอดเปลี่ยนได้ทุกชิ้น ที่สำคัญมีหินความหมายดีๆให้เลือกเยอะมาก มูให้สุด แล้วหยุดที่มีแฟนนะเออ


Item นั้นคือ...สร้อยข้อมือจากแบรนด์ Dearing Tale !! 

สร้อยข้อมือเทพนิยาย เงินแท้ 925 ชุบทองคำขาว มาพร้อมกับหินความหมายดี ที่สามารถปรับเปลี่ยน Custom ได้ทุกชิ้นส่วนตามสไตล์ หรือความหมายที่ต้องการ มูความรัก มูการงาน มูการเรียนก็ได้ แถมน่ารักน่าเอ็นดู เหมือนหลุดเข้าไปในโลกเทพนิยายอีกด้วย

แต่ในบทความนี้ เอาใจคนโสดอยากมีคู่ เราเราคัดมาแล้ว!! ไอเทมแห่งต้าวความรัก ที่่จะนำพาความรักดีๆ มาสู่ผู้เป็นเจ้าของ ให้ทุกคนได้รู้จักกันนะคะ

 

Love Catcher หินแห่งรักบริสุทธิ์สไตล์น่ารัก จากโทน Pastel Lover

#TheChapter1 : Once upon a time , #PastelLover 
Love Catcher  เป็นการรวมตัวของหินทั้ง 3 ชนิด ได้แก่ Rose Quartz, Aquamarine และ Lavender Amethyst หินทั้ง 3 ชนิดนี้ ไม่ได้มีแค่ความน่ารักเพียงอย่างเดียวเท่านั้น น้องยังโดดเด่นในเรื่องพลังงาน ที่ช่วยส่งเสริมเรื่องความรัก ความเมตตา ช่วยดึงดูดความรักที่มีความซื่อสัตย์ ความรักที่แสนบริสุทธิ์ มาหากับผู้ที่สวมใส่ ที่สำคัญ!! น้อนๆยังดูน่ารักน่าเอ็นดูอีกด้วยค่ะ


มาถึงตรงนี้ คนโสดว่ายังไงกันบ้างเอ่ย ต้องลองแล้วไหม ดีกว่านั่งเฉา มองคนมีคู่ตาละห้อยนะ อยากจะบอกกับคนโสด ที่ผ่านเข้ามาอ่านถึงตรงนี้ว่า ไม่มีคู่ ไม่มีแฟน ไม่เป็นไร ไม่ต้องน้อยใจนะคะ เพราะคุณทุกคน คือ คนพิเศษของ Dearing Tale

ขอเชิญทุกท่านก้าวเข้ามาในโลก Dearing Tale ร่วมกันเขียนเรื่องราว ตั้งแต่ Chapter แรก ไปด้วยกัน  #Chapter1 : Once Upon A Time

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม รับสิทธิพิเศษดีๆได้ที่..
Inbox Facebook : m.me/DearingTale/
Line : https://lin.ee/CHh9BoA
ยินดีให้บริการคุณลูกค้าที่น่ารักทุกท่านค่ะ

Back to blog